Công an huyện Đakrông tuyên truyền pháp luật cho học sinh

Thứ hai - 22/01/2024 03:20
Sáng ngày 22/01/2024, Công an huyện Đakrông phối hợp với Trường THCS&THPT Đakrông tổ chức Chương trình ngoại khóa tuyên truyền kiến thức pháp luật cho giáo viên, học sinh, nhà trường.

Chương trình ngoại khóa với hơn 1.000 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường và đại diện phụ huynh học sinh. Lực lượng Công an đã phổ biến các kiến thức và kỹ năng phổ thông về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy, tội phạm sử dụng công nghệ cao và các hành vi vi phạm về pháo, vật liệu nổ, đặc biệt là hậu quả, tác hại của việc mua bán, chế tạo pháo nổ.          

Qua Chương trình ngoại khoá, cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng hữu ích trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống tội phạm. Từ đó nâng cao nhận thức pháp luật, tăng cường hơn nữa việc quản lý, giáo dục con em, nhằm phát hiện, ngăn chặn kịp thời các biểu hiện và hành vi vi phạm có liên quan./.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây