Bế mạc Trại sáng tác đề tài “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống"

Thứ năm - 18/01/2024 05:25
Chiều ngày 18/01/2024, tại Công an tỉnh Quảng Trị, Cục Công tác đảng và công tác chính trị- Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ bế mạc Trại sáng tác điêu khắc, nhiếp ảnh về đề tài “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”.

Trại sáng tác điêu khắc, nhiếp ảnh về đề tài “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” lần thứ nhất do Bộ Công an tổ chức với sự tham gia của hơn 50 nhà điêu khắc, nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong và ngoài lực lượng CAND.

Trong thời gian 10 ngày, các thành viên của Trại sáng tác đã được tham gia các hoạt động thực tế công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng tại Công an tỉnh Ninh Bình, Nghệ An và Quảng Trị, tham quan các di tích lịch sử trên các địa bàn. Đây chính là nguồn “tư liệu sống”, cảm hứng cho các nhà điêu khắc, nhiếp ảnh sáng tác những tác phẩm nghệ thuật có chất lượng, phản ánh chân thực truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND; sự hi sinh và những cống hiến của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ CAND trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; biểu dương sức mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sỹ CAND, hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/1945-19/8/2025) và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2025)./.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây