Huyện Gio Linh: Tổ chức “Phiên chợ không đồng” cho bà con miền núi

Thứ hai - 29/01/2024 04:41
Linh Trường là một xã miền núi thuộc huyện Gio Linh với hơn 600 nhân khẩu là người đồng bào dân tộc Vân Kiều. Chia sẻ với những khó khăn của bà con trong những ngày giáp Tết, ngày 28/01/2024, Công an huyện Gio Linh phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Gio Linh tổ chức “phiên chợ không đồng” và trao tặng quà cho người dân.

Phiên chợ có 40 gian hàng trưng bày các loại thực phẩm như: Bắp cải, dầu ăn, đường, xì dầu, bột ngọt, gạo, nếp, mì tôm, bánh chưng, nước mắm,… cùng các nhu yếu phẩm khác, với tổng trị giá gần 700 triệu đồng. Tại đây, bà con nhân dân có thể tự chọn những sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng của gia đình.

Nhân dịp này, đại diện Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam huyện Gio Linh đã thay mặt quý mạnh thường quân, trao tặng gần 800 phần quà cho các trường hợp có hoàn cảnh neo đơn, đặc biệt khó khăn đảm bảo người dân có một cái tết ấm áp hơn.

Đây là lần thứ 2 Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Gio Linh tổ chức “Phiên chợ không đồng” - với mong muốn động viên, hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thể hiện được tinh thần nhân ái, lan toả tình yêu thương, gắn kết sự đoàn kết, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đời đẹp đạo.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây