Khen thưởng đột xuất các đơn vị có thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm

Thứ tư - 31/01/2024 22:07
Sáng ngày 01/02/2024, Công an tỉnh tổ chức trao các quyết định khen thưởng của Bộ Công an cho các đơn vị thuộc Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm. Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.
   

    Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng số tiền 20 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma  túy, 15 triệu đồng cho Công an huyện Hướng Hóa, mỗi đơn vị 10 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát giao thông và 01 đơn vị nghiệp vụ an ninh vì có thành tích trong đấu tranh, bắt giữ 03 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 85.000 viên ma túy tổng hợp; trao thưởng mỗi đơn vị 20 triệu đồng cho Công an huyện Gio Linh và Công an huyện Đakrông, mỗi đơn vị 15 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Tham mưu và 01 đơn vị nghiệp vụ an ninh vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh 01 chuyên án, 04 vụ án, bắt giữ  08 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 54.000 viên và 05kg ma túy tổng hợp; trao 20 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, 15 triệu đồng cho Công an huyện Đakrông, 10 triệu đồng cho Công an xã Thanh, huyện Hướng Hóa vì thành tích trong đấu tranh 03 vụ án, bắt giữ 03 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 84.000 viên ma túy tổng hợp.

       Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an huyện Đakrông vì thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, bắt giữ đối tượng vận chuyển 01 cá thể hổ, trọng lượng khoảng 200kg.

          Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo của Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh trước những chiến công xuất sắc của các tập thể thuộc Công an Quảng Trị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng thời là sự động viên cán bộ chiến sỹ Công an không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đặc biệt là trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024./.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây