Tổng kết trại sáng tác văn học nghệ thuật về chủ đề Công an nhân dân

Thứ năm - 13/01/2022 19:50
Chiều nay 13/1, Công an tỉnh và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp tổ chức tổng kết Trại sáng tác văn học nghệ thuật về chủ đề “Công an nhân dân với sự nghiệp bảo vệ bình yên cuộc sống”.
Ban tổ chức trao giải A cho 3 tác giả Trần Tích, Trịnh Hoàng Tân và Võ Văn Luyến 
 
Được triển khai từ tháng 4/2021, Trại sáng tác văn học nghệ thuật về chủ đề “Công an nhân dân với sự nghiệp bảo vệ bình yên cuộc sống” đã nhận được 110 tác phẩm của 45 tác giả. Hầu hết các tác phẩm đã khai thác nhiều khía cạnh, khái quát được con người và công việc, nhiệm vụ của lực lượng công an nhân dân (CAND) trong sự nghiệp bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
 
Đồng thời khắc họa được hình tượng người chiến sĩ CAND trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo vệ bình yên cho cuộc sống Nhân dân. Các tác giả cũng đã thâm nhập thực tế, phản ánh sống động các hoạt động nổi bật của CAND trong phòng, chống COVID – 19, thiên tai...
 
Ban tổ chức đã lựa chọn, biên tập 89 tác phẩm văn xuôi, kịch, tranh, ảnh... để xuất bản thành sách và phát hành rộng rãi. Đồng thời chọn và trao giải cho 27 tác phẩm có chất lượng cao, gồm 3 giải A, 8 giải B, 7 giải C và 9 giải khuyến khích.

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây